Skip links

“Do Course” Digital for Occupation Training Program ที่ผ่านมา RealSmart ได้ร่วมมือกับ WASEDA EDUCATION THAILAND เปิดหลักสูตรดิจิทัลใหม่

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2564  นายอุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล Co-CEO RealSmart ผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัล ได้ร่วมเป็นหนึ่งในวิทยากร บรรยายหัวข้อหลักสูตร กลยุทธ์การใช้เครื่องมือออนไลน์ และแนวทางธุรกิจออนไลน์ (Strategy of Using Online Tools and Online Business Approach) ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญการตลาดดิจิทัลอีกหลากหลายร่วมสร้างความเข้มข้นให้กับหลักสูตรในหัวข้อ กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ให้ยิ่งยืน, กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล และการสร้างเนื้อหาเพื่อให้เกิดการเติบโตที่ยิ่งยืน, หลักการขายของออนไลน์แพลตฟอร์มเครื่องมือและแอพพลิเคชั่นสำหรับธุรกิจ

หลักสูตรนี้ช่วยทำให้คุณเข้าใจกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ การตลาดดิจิทัล พร้อมการสร้างเนื้อหาเพื่อในการสื่อสาร และการขายของออนไลน์แพลตฟอร์มอย่างมืออาชีพ อีกทั้งคุณได้รู้ลึกรู้จริงในการวางแผน และการใช้เครื่องมือออนไลน์ Google, Facebook, Instagram, TikTok และอื่นๆ พร้อมทั้งเข้าใจในช่องทางต่างๆ ว่าคุณมีความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างไร ควรจะสื่อสารแบบไหน รวมถึงพื้นฐานการใช้กลยุทธ์ แบบจัดเต็ม

พร้อมประกาศนียบัตร “ผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัล” Fantastic Four with Waseda Education “Digital ExpertCertification