Real Smart ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดบนโลกออนไลน์พร้อมเครื่องมือครบครัน
“ทุกแบรนด์ ถ้าคุณยังอยู่บนดิน แต่ว่าลูกค้ากลุ่มเป้าหมายคุณอยู่ในน้ำ คุณก็ไม่สามารถขยายแบรนด์ หรือว่าเพิ่มยอดขายได้ ดังนั้นแบรนด์ต้องเข้าใจผืนน้ำ เข้าใจว่าจะใช้เรืออะไร และต้องเข้าใจว่าจะใช้ใครขึ้นไปบนเรือลำนั้นด้วย” คุณอุกฤษฎ์กล่าว 📌หัวใจหลักของการทำธุรกิจยุคดิจิทัล คือ Social Listening เพราะทุกอย่างต้องเริ่มต้นจากการรับฟัง ซึ่งในยุคปัจจุบันการตัดสินใจต่าง ๆ จะเกิดขึ้นจากข้อมูล เพื่อให้แบรนด์ของคุณเข้าถึงลูกค้า เพิ่มยอดขาย ต่อสู้กับการแข่งขันด้วยข้อมูลและเทคโนโลยี