Skip links

Real Smart ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดบนโลกออนไลน์พร้อมเครื่องมือครบครัน

“ทุกแบรนด์ ถ้าคุณยังอยู่บนดิน แต่ว่าลูกค้ากลุ่มเป้าหมายคุณอยู่ในน้ำ คุณก็ไม่สามารถขยายแบรนด์ หรือว่าเพิ่มยอดขายได้ ดังนั้นแบรนด์ต้องเข้าใจผืนน้ำ เข้าใจว่าจะใช้เรืออะไร และต้องเข้าใจว่าจะใช้ใครขึ้นไปบนเรือลำนั้นด้วย”
คุณอุกฤษฎ์กล่าว

📌หัวใจหลักของการทำธุรกิจยุคดิจิทัล คือ Social Listening เพราะทุกอย่างต้องเริ่มต้นจากการรับฟัง ซึ่งในยุคปัจจุบันการตัดสินใจต่าง ๆ จะเกิดขึ้นจากข้อมูล เพื่อให้แบรนด์ของคุณเข้าถึงลูกค้า เพิ่มยอดขาย ต่อสู้กับการแข่งขันด้วยข้อมูลและเทคโนโลยี และสามารถทำการตลาดบนโลกออนไลน์ได้จริง

แต่การมีเครื่องมืออย่างเดียวอาจไม่พอ คุณควรจะมีทีมงานมืออาชีพทำการตลาดออนไลน์ด้วย ซึ่ง Real Smart พร้อมที่จะเป็นเพื่อนคู่คิดให้กับธุรกิจของคุณ เพราะเราคือ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดบนโลกออนไลน์ที่มาพร้อมเครื่องมือการตลาดที่ครบครัน ได้แก่

📌Real Listening

📌Real Trend

📌Real Engagement

📌Real Arukas

โดยทั้ง 4 แพลตฟอร์มที่ Real Smart ให้บริการนั้นใช้เทคโนโลยี AI เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการฟังเสียงของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ เพื่อนำไปปรับใช้ในการทำการตลาดบนโลกออนไลน์ ซึ่งจะช่วยให้แบรนด์ของคุณเข้าถึงลูกค้า เพิ่มยอดขาย ต่อสู้กับการแข่งขันด้วยข้อมูลและเทคโนโลยีที่เรามีที่พร้อมเสิร์ฟข้อมูลถึงมือคุณ

ปัจจุบัน Real Smart มีบริการช่วยทำตลาดออนไลน์อยู่ 3 ด้านหลัก ได้แก่

✅การตลาดเชิงรุก วงกลยุทธ์ ซื้อโฆษณา วิเคราะห์ข้อมูล

✅การตลาดเชิงรับ บริหารชื่อเสียงของแบรนด์บนโลกออนไลน์

✅การตลาดเชิงระวัง ป้องกันไม่ให้วอกฤตของแบรนด์เกิดขึ้นบนโลกออนไลน์

📌หากใครสนใจใช้เครื่องมือ Real Trend platform : https://trend.realsmart.co.th/   ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

อ้างอิงข้อมูล

https://www.facebook.com/SpringNewsonline/videos/1385875305263556