1. การรับรู้เกี่ยวกับดราม่าออนไลน์
1.1 คุณเคยได้ยินเกี่ยวกับเหตุการณ์ดราม่าบนโลกออนไลน์ที่ทำให้แบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งเสียชื่อเสียงหรือไม่?
1.2 คุณคิดว่าดราม่าออนไลน์สามารถทำให้แบรนด์ของคุณเสียชื่อเสียงได้มากน้อยเพียงใด?
1.3 คุณติดตาม หรือรับรู้ปัญหาดราม่าหรือข่าวลบบ่อยแค่ไหน?
1 out of 6
2. การรับรู้เกี่ยวกับดราม่าออนไลน์
2.1 คุณให้ความสนใจกับปัญหา/ดราม่า ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ บนโลกออนไลน์หรือไม่?
2.2 คุณเคยประสบกับสถานการณ์ดราม่าหรือเหตุการณ์ที่สร้างความเสียหายให้กับแบรนด์ของคุณบนโลกออนไลน์หรือไม่?
2.3 หากเกิดดราม่าออนไลน์กับแบรนด์ของคุณ คุณคิดว่าคุณมีความพร้อมในการจัดการสถานการณ์นั้นหรือไม่?
2.4 แบรนด์ของคุณมีแผนฉุกเฉินในการจัดการดราม่าบนโลกออนไลน์หรือไม่?
2.5 บริษัทมีนโยบายในการจัดการความคิดเห็นเชิงลบหรือคำวิจารณ์ในออนไลน์หรือไม่?
2.6 คุณ/องค์กรของคุณ ใช้เครื่องมือใดในการติดตามความคิดเห็น หรือดราม่าในโลกออนไลน์?
2.7 ระดับความพึงพอใจในประสิทธิภาพความแม่นยำของเครื่องมือติดตามที่ใช้อยู่เป็นอย่างไร?
2.8 เครื่องมือติดตามสามารถตรวจจับปัญหาหรือดราม่าได้เร็วพอที่จะตอบสนองได้ทันทีหรือไม่?
2 out of 6
3. ผลกระทบที่คาดว่าจะเกิดขึ้น
3.1 หากเกิดดราม่าออนไลน์ คุณคาดว่าแบรนด์ของคุณจะได้รับผลกระทบในด้านใดบ้าง? (เลือกทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง)
3 out of 6
4. การตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการปกป้องแบรนด์
4.1 คุณให้ความสำคัญกับการปกป้องแบรนด์ของคุณจากดราม่าออนไลน์มากน้อยเพียงใด?
4.2 คุณมีความกังวลเกี่ยวกับผลกระทบที่จะเกิดขึ้นหากแบรนด์ของคุณตกเป็นเป้าหมายของดราม่าออนไลน์หรือไม่?
4.3 ระดับความเสี่ยงที่การตอบสนองของบริษัทอาจทำให้สถานการณ์แย่ลงมีมากแค่ไหน?
4.4 บริษัทมีแนวทางในการตอบสนองต่อดราม่า เช่น การขอโทษ การชี้แจง หรือการแก้ไขปัญหาอย่างไร?
4 out of 6
5. ความจำเป็นในการใช้บริการการจัดการดราม่าออนไลน์
5.1 คุณคิดว่าแบรนด์ของคุณควรมีทีมงานหรือผู้เชี่ยวชาญในการจัดการดราม่าออนไลน์หรือไม่?
5.2 คุณสนใจใช้บริการจัดการดราม่าออนไลน์จากบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านนี้หรือไม่?
5.3 บริษัทมีการประเมินและจัดการความเสี่ยงด้านชื่อเสียงออนไลน์อย่างไร?
5 out of 6
6. ความคาดหวังต่อบริการการจัดการดราม่าออนไลน์
6.1 หากคุณตัดสินใจใช้บริการจัดการดราม่าออนไลน์ คุณคาดหวังว่าบริการนั้นจะช่วยคุณในด้านใดบ้าง? (เลือกทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง)
6 out of 6