Skip links

ยุคข้อมูลเร็วเกินตั้งรับ “บริหารประเด็นและวิกฤต” กลายเป็นภารกิจหลักของทุกองค์กร

นางพงษ์ทิพย์ เทศะภู ประธานสายงานสื่อสาร และ ศูนย์จัดการภาวะวิกฤตออนไลน์ บริษัท เรียล สมาร์ท จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัล AI แพลตฟอร์ม และ Data Tech ทั้งด้าน Social Listening และ Monitoring รวมทั้งการบริหารจัดการประเด็น และ การบริหารจัดการการสื่อสารขององค์กรในภาวะวิกฤต กล่าวถึง การทำงานด้านการสื่อสารในปัจจุบันว่า

การมาของ เศรษฐกิจดิจิทัล และ เอไอ (Digital & AI Economy) ทำให้การเคลื่อนไหวของข้อมูลและข่าวสารมีความรวดเร็วในแบบวินาที ทุกคนสามารถสื่อสาร และแสดงความเห็นของตัวเองผ่าน Social Media ทำให้มีการแสดงความเห็นทั้งเชิงบวกและลบ เกิดเป็นประเด็นที่ส่งผลกระทบกับองค์กรภาครัฐ และ ภาคธุรกิจ ต่างๆ เป็นจำนวนมาก การบริหารประเด็นและวิกฤตจึงเป็นงานที่ทุกองค์กรต้องให้ความสำคัญ

ขอบคุณภาพและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์นี้: https://www.tnnthailand.com/social/214793/